Thu hẹp vùng kín: phương pháp nào tối ưu - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Thu hẹp vùng kín: phương pháp nào tối ưu

Ngày nay vấn đề thu hẹp vùng kín không chỉ đơn thuần phục vụ cho chuyện chăn gối mà còn là vấn đề thẩm mỹ, làm đẹp của các chị em. Làm đẹp vùng kín hay thẩm mỹ vùng kín đã trờ thành nhu cầu làm đẹp thiết yếu của phái đẹp. Vì thế phương pháp tối ưu để thu hẹp vùng kín luôn được các chị em quan tâm nhất.


Sau khi người phụ nữ mang thai và vượt cạn thì vùng kính là khu vực chịu nhiều ảnh hưởng nhất, vì vậy mà các phương pháp làm đẹp vùng nhạy cảm, thu hẹp vùng kín luôn được quan tâm nhiều, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.

Vì sao phải "tân trang" vùng kín?

Vùng kín nhăn nheo, sẫm màu và giãn rộng.... là nguyên nhân khiến nhiều chị em luôn cảm thấy tự ti và mặc cảm khi gần gũi chồng… Và đây cũng là vấn đề nhạy cảm nên rất khó nói hay tâm sự cùng ai vì thế chỉ có thể tìm tư vấn trên thế giới phẳng.

Dạo quanh các diễn đàn, hội nhóm phụ nữ nổi tiếng như webtretho, lamchame, Tâm sự EVA… chúng ta bắt gặp hàng ngàn bài viết thảo luận về chủ đề làm đẹp, phục hồi vùng kín lão hóa để làm mới đời sống gối chăn, giữ lửa hạnh phúc hôn nhân.
Trẻ hóa là phương pháp làm đẹp vùng kín hiệu quả

Thu hẹp vùng kín cách nào hiệu quả nhất?

Từ xa xưa các bà, các mẹ đã biết áp dụng các phương pháp dân gian để phục hồi cơ thể người mẹ sau khi sinh nở, đặc biệt là vùng cơ quan sinh dục, tránh được chứng sa tử cung đồng thời thu hẹp âm đạo về trạng thái bình thường.

Ngày nay, với sự phát triễn của khoa học kỹ thuật và sự phát triễn vượt bật của nền phẫu thuật thẩm mỹ, thì việc thu hẹp vùng kín hay với cách gọi mỹ miều hơn trẻ hóa vùng kín đã được thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng, hoàn toàn không đau hay chảy máu như phương pháp phẫu thuật vùng kín truyển thống

Phương pháp dân gian:

Với ưu điểm lành tính, chi phí thấp và có thể thực hiện ngay tại nhà, nhiều chị em đã lựa chọn cho mình các phương pháp dân gian như xông hơi để thu hẹp vùng kín, bôi đắp các sản phẩm thiên nhiên như dầu dừa, mật ong, cám gạo… để cải thiện màu sắc vùng bikini.

Nhược điểm của phương pháp này là tác dụng rất chậm, cần phải áp dụng thường xuyên trong thời gian dài mới có cải thiện, hiệu quả cũng không rõ rệt. Bên cạnh đó, các sản phẩm thiên nhiên tuy lành tính nhưng vẫn có khả năng gây dị ứng do vùng da này rất nhạy cảm và dễ tổn thương.

Phương pháp thẩm mỹ vùng kín

Nhắc đến thẩm mỹ vùng kín nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phẫu thuật may tầng sinh môn, tuy nhiên, công nghệ làm đẹp vùng kín hiện nay rất đa dạng, ngoài phẫu thuật vùng kín còn có những phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật giúp thu hẹp vùng kín hiệu quả.

Liệu pháp trẻ hóa vùng kín

Hiện nay, phương pháp trẻ hóa vùng kín toàn diện bằng công nghệ Laser Action II được rất nhiều eva tin tưởng áp dụng. Ưu điểm của phương pháp này là không cần phẫu thuật, không có vết thương nên không cần nghỉ dưỡng, có thể quan hệ trở lại chỉ sau 24 tiếng.

Bằng cách sử dụng thiết bị chuyên biệt, tái tạo vùng kín bằng năng lượng laser, phương pháp này giúp cải thiện cả cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài của vùng kín.

Không chỉ làm nhỏ khẩu kính âm đạo, các lớp niêm mạc cũng được tái tạo và thay mới, giúp tăng tính đàn hồi và co giãn mềm mại tự nhiên.

Trong mỗi gia đình, việc giữ lửa hôn nhân được mặc định là thiên chức của người phụ nữ. Làm đẹp hay chăm sóc bản thân chính là thêm một chút gia vị cho cuộc sống vợ chồng thêm hòa hợp, hạnh phúc.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Địa chỉ: 115 Trương Định, P7, Q3.TP. HCM

Điện thoại: (08) 3932 2222 - (08) 3932 7777

Bác sĩ tư vấn trực tiếp: 093 300 1 300



Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét