Kinh nghiệm làm đẹp vùng nhạy cảm khiến chồng "mê mệt" - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Kinh nghiệm làm đẹp vùng nhạy cảm khiến chồng "mê mệt"

Phụ nữ sau khi trải qua nhiều lần "vươt cạn" thì vùng bí ẩn cũng trở nên hư tổn và làm mất thẩm mỹ. Làm đẹp vùng kín hay trẻ hóa vùng kín là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ khi phải đối diện với thực tế phũ phàng này, ngoài việc làm đẹp lại cho "tiểu eva" còn góp phần không nhỏ giúp cuộc sống vợ chồng trờ nên nồng nhiệt hơn.


Có một chị đã tâm sự với chuyên mục " Chuyện thầm kín " như sau:

Mình tên Nga năm nay 32 tuổi và đã có 2 con nhỏ. Sau khi sinh con thứ 2 thì body của mình vẫn còn "ngon lành" lắm đến nhìu chị e dù có 1 con hay chưa có con vẫn điều ganh tị, vẫn trầm trồ...tuy nhiên không ai thấu hiểu được nổi khổ thầm kín của mình. Vẻ bề ngoài đẹp chỉ là một phần thui, còn vùng kín thì không còn được như ý muốn nửa nếu không muốn nói là phai tàn theo thời gian.

Hầu như từ trong ra ngoài vừa chùng nhão, vừa giãn rộng. Lần nào vợ chồng gần gũi cũng như chỉ để cho lấy lệ thôi chứ chẳng có cảm hứng gì hết. Bởi vì ngày chưa có con hoặc có 1 con, hai vợ chồng son cứ gọi là mải mê chinh chiến và yêu đương. Giờ thì cả tuần mới “trả bài” 1-2 lần, mà lần nào cũng như đi giữa đồng không mông quạnh ấy chán lắm. Đến mình còn chán nói gì tới chồng.

Lão hóa vùng kín làm mất cảm xúc khi "yêu"

Mình cũng biết, phụ nữ sau khi sinh nở, đặc biệt là trải qua nhiều lần sinh nở, âm đạo bị giãn rộng ra, tính đàn hồi giảm dần, các cơ vì thế cũng trở nên nhão. Đây là một trong những nguyên nhân khiến chị em giảm đi mức độ hưng phấn khi gần gũi chồng và chồng cũng không cảm nhận được sự “khăng khít” của “cô bé” mỗi lần yêu. Vì vậy, là vợ, mình cứ nhen lên cảm giác mặc cảm, tự ti khủng khiếp với chồng.

Thời gian gần đây mình hay lên các diễn đàn, trang mạng để hi vọng tìm được một phương pháp thẩm mỹ vùng kín hiệu quả và an toàn. Thấy nhiều chị em hay rỉ tai nhau về một bí quyết gọi là trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật. Theo như lời các chị ấy thì cách làm này ngoài công dụng thu hẹp vùng kín thì còn có chức năng khác là làm hồng vùng kín


Trẻ hóa vùng kín sẽ mang lại cảm xúc thăng hoa hơn

Bởi thế, sau nhiều lần tàu ngầm trên các topic mà các mẹ thảo luận về làm đẹp vùng kín, mình quyết định đi làm trẻ hóa vùng kín sau một thời gian đắn đo và suy nghĩ.

Địa chỉ mình đến là một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây mình được bác sĩ thăm khám và tư vấn hết sức cụ thể. Làm mình cũng bớt lo lắng đi phần nào và mình đã quyết tâm thực hiện.

Trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật hoàn toàn không gây đau đớn và chảy máu, chỉ cần 15 phút thực hiện, và chỉ sau 24h bạn có thể trờ lại quan hệ bình thường, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt một cách rõ rệt nhất

Trẻ hóa vùng kín toàn diện không phẫu thuật

Hẳn khi mình chia sẻ đến đây, nhiều chị em sẽ rất quan tâm đến giá dịch vụ này phải không? Mình xin nói luôn là giá dịch vụ này hiện nay khá phải chăng. Chỉ 15 triệu đồng cho 1 liệu trình trẻ hóa và kết quả nhận được vượt ngoài sự mong đợi

Từ hôm thẩm mỹ làm đẹp vùng kín đến nay mới chỉ hơn 3 tháng nhưng nói thật, mỗi cuộc yêu của vợ chồng mình trở nên đầy đam mê như thời con gái. Mình cực kỳ tự tin lúc lên giường với chồng.

Theo kinh nghiệm của mình, nếu chị em nào bị rộng vùng kín sau sinh nở và muốn làm đẹp vùng kín sau sinh thì cứ mạnh dạn lên nhé. Chỉ cần cố gắng sắp xếp thời gian thôi. Hoàn toàn không đau và không chảy máu nhé. Nghe nói, làm đẹp âm đạo vauwf khiến phụ nữ tự tin hơn trong chuyện ấy mà một phần còn ngăn bệnh phụ khoa viêm nhiễm khá hiệu quả đấy.

Theo Thanh Minh - Phụ nữ TPHCM
Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét