Nữ tiếp viên hàng không Malaysia xinh đẹp không tỳ vết - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Nữ tiếp viên hàng không Malaysia xinh đẹp không tỳ vết

Sở hữu thân hình đẹp chuẩn mực cùng khuôn mặt xinh như búp bê, nữ tiếp viên hàng không Malaysia Quah Sue Theng hút hồn cư dân mạng.



Mới đây cư dân mạng đang liên tục chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp nóng bỏng của Quah Sue Theng, một nữ tiếp viên hàng không Malaysia có ngoại hình cực kỳ hút mắt.

Quah Sue Theng sinh ngày 9/8/1990, nickname trên mạng xã hội là Cherry Quahst, được đông đảo cư dân mạng yêu thích nhờ thân hình bốc lửa và khuôn mặt xinh đẹp.

Hơn nữa, tính tình phóng khoáng thẳng thắn khiến nữ tiếp viên hàng không xinh đẹpQuah Sue Theng được lòng mọi người. Cô nàng là một trong số ít những hot girl nổi đình nổi đám dám công khai thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ.

Khuôn mặt chuẩn V-line, sống mũi cao thẳng tắp và đôi mắt long lanh to tròn của Quah Sue Theng đều có sự can thiệp của dao kéo. Mặc dù vậy mọi người đều công nhận nữ tiếp viên 9X phẫu thuật thẩm mỹ rất thành công, cô nàng ngày càng xinh đẹp.

Chuyến bay nào của hãng hàng không Air Asia có nữ tiếp viên Quah Sue Theng cũng nhận được sự hài lòng tối đa của khách hàng.

Sau khi những hình ảnh của Quah Sue Theng được lan truyền rộng tãi, nhiều người dự đoán thời gian không lâu nữa, Quah Sue Theng sẽ hoàn toàn soán ngôi của nữ tiếp viên hàng không Winky Loke, hot girl hàng không được báo chí Malaysia bình chọn là nữ tiếp viên hàng không hot nhất nước.

So với Winky Loke, Quah Sue Theng có phần quyến rũ, gợi cảm vượt trội hơn. Chiều cao vượt trội với đôi chân dài miên man, thẳng tắp cũng giúp Quah Sue Theng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Cư dân mạng gọi cô là nữ tiếp viên hàng không có khuôn mặt thiên thần, dáng hình yêu nữ. Hiện, chỉ tính riêng trang Instagram cá nhân cô nàng đã sở hữu tới hơn 222.000 người theo dõi. Trên Facebook, con số này là hơn 53.000 người, một con số mà bất kỳ hot girl nào cũng mong muốn.

Những bức ảnh của Quah Sue Theng thường xuyên nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ và comment.

Nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng này cũng rất chiều lòng người hâm mộ khi luôn cập nhật những hình ảnh xinh đẹp long lanh, quyến rũ "chết người" của mình.

Chỉ tiếc là Quah Sue Theng đã có bạn trai. Cô nàng vừa kỷ niệm 3 năm gắn bó với bạn trai của mình. Được biết, bạn trai của Quah Sue Theng là Vincent Nee, một thiếu gia nhà có điều kiện.

Quah Sue Theng khoe vẻ đẹp gợi cảm của mình khi ăn mừng dịp năm mới Dương lịch cùng với bạn trai.
VietBao.vn (Theo_Kiến Thức >>>)


Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét