Những điều cần biết về phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Những điều cần biết về phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Trẻ hóa vùng kín, lấy lại sự tươi trẻ cho “cô bé” và giữ mãi lửa yêu chính là bí quyết giúp chị em thêm tự tin, luôn mới mẻ, quyến rũ trong mắt các ông chồng.


Tại sao cần phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín?

Trong đời sống vợ chồng, tình dục đóng vai trò quan trọng gắn kết tình cảm. Làm sao để giữ lửa hôn nhân, làm mới lạ cho cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng quan tâm. 

Theo thời gian, các bộ phận trên cơ thể sẽ lão hóa dần, những vùng nhạy cảm cũng không nằm ngoài quy luật đó. Tác động của việc quan hệ trong thời gian dài và ảnh hưởng từ quá trình mang thai, sinh nở khiến cho vùng kín lão hóa nhanh chóng, không còn săn chắc, hồng hào như thuở ban đầu.

Phương pháp trẻ hóa vùng kín, lấy lại sự tươi trẻ cho “cô bé” và giữ mãi lửa yêu chính là bí quyết giúp chị em thêm tự tin, luôn mới mẻ, quyến rũ trong mắt các ông chồng.

Làm đẹp vùng kín - bí quyết giữ lửa chuyện chăn gối

Không chỉ vậy, thu hẹp vùng kín còn giúp chị em khắc phục được tình trạng nhiễm trùng, ngăn ngừa chứng sa tử cung tường gặp sau khi sinh nở nhiều lần hoặc do tuổi cao, các cơ nâng đỡ vùng chậu bị lão hóa; khắc phục được chứng tiểu không tự chủ sau sinh.

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín được thực hiện thế nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng nhạy cảm này thường được thực hiện kết hợp với tiểu phẫu may tầng sinh môn ngay sau sinh, tuy nhiên lúc này vùng kín còn đang sưng nề nhiều, phẫu thuật lúc này sẽ không chính xác và dễ gặp rủi ro như nhiễm trùng, thu hẹp quá mức…

Thời điểm thích hợp để thẩm mỹ vùng kín là khoảng 3 tháng sau sinh khi âm đạo đã trở lại bình thường. Trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Thời gian phẫu thuật kéo dài trong khoảng 1 – 2 giờ, bạn nằm tư thế sản khoa, bác sĩ sẽ đo vẽ các mốc tùy theo mức độ và xác định đường may cho phù hợp, thường chiều sâu từ ngoài vào trong khoảng 7 cm phía gần trực tràng, bề ngang phía ngoài khoảng 2cm. Sau đó sẽ tiến hành gây tê, loại bỏ da và niêm mạc thừa theo đường đã định, khâu hẹp cơ nếu cần sau đó khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu.

Trẻ hóa vùng kín toàn diện không phẫu thuật
Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật làm đẹp vùng kín là loại bỏ được các nếp da thừa gây mất thẩm mỹ, thu nhỏ khẩu kính âm đạo. Tuy là tiểu phẫu nhưng phẫu thuật này nên được thực hiện tại bệnh viện hoặc trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn, tránh các rủi ro như nhiễm trùng, sẹo co rút hoặc thu hẹp quá mức.

Chăm sóc sau thẩm mỹ vùng kín

Vùng kín là bộ phận rất nhạy cảm, dễ tổn thương do vậy sau phẫu thuật cần được chăm sóc và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để vết thương mau lành và không để lại sẹo.
Chị em cần lưu ý:
-        Giữ vết thương khô ráo, vệ sinh vùng phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sĩ để đề phòng nhiễm khuẩn.
-        Uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
-        Hạn chế ăn hải sản khi vết thương chưa lành
-        Tránh vận động mạnh hoặc tác động vào vùng kín trong 2 tuần đầu sau phẫu thuật. Sau 2 tuần có thể làm việc trở lại, tuy nhiên cần hạn chế vận động mạnh hoặc làm việc nặng.
-        Kiêng quan hệ tình dục trong 4 – 6 tuần sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét