Dương Yến Ngọc tuyên bố sốc việc phẫu thuật thẩm mỹ - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Dương Yến Ngọc tuyên bố sốc việc phẫu thuật thẩm mỹ

Sau những sóng gió trong cuộc sống hôn nhân, Dương Yến Ngọc vừa tái ngộ khán giả với ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm hơn trước. Cựu người mẫu chia sẻ cô cảm thấy lạc quan và yêu đời nhờ những thay đổi tích cực ở ngoại hình sau khi đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.



Sau những sóng gió trong cuộc sống hôn nhân, Dương Yến Ngọc vừa tái ngộ khán giả với ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm hơn trước. Cựu người mẫu chia sẻ cô cảm thấy lạc quan và yêu đời nhờ những thay đổi tích cực ở ngoại hình.
Không như những người đẹp khác, luôn phũ nhận mình có đụng đến " dao kéo " để làm đẹp, Dương Yến Ngọc đã chia sẽ rất công khai và cởi mở về vấn đề này.

- Vì sao chị tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ?

- Trước đây tôi có thực hiện sửa mũi, nhưng vì đầu mũi vẫn to và bị hếch nên tôi đã quyết định đi nâng mũi S-line để có được chiếc mũi hoàn hào và đẹp tự nhiên như bây giờ. Ngoài ra, tôi còn lấy mỡ mắt, cấy mỡ tự thân lên mặt để không bị hóp và ghép mỡ lên mu bàn tay cho thật đầy đặn và trẻ trung.
Đối với tôi, việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ hoặc đi spa để chăm sóc bản thân là chuyện hết sức bình thường nên không có việc gì phải che giấu và cũng là cách để thay đổi sau ly hôn. Tôi thấy mình như được đổi mới sau những sóng gió vừa trải qua trong cuộc đời

Dương Yến Ngọc từng sở hữu gương mặt thiếu cân đối do mũi bị hểnh, gương mặt có nhiều điểm bị hóp, bọng mắt và mu bàn tay xương xẩu.
Dương Yến Ngọc từng sở hữu gương mặt thiếu cân đối do mũi bị hểnh, gương mặt có nhiều điểm bị hóp, bọng mắt và mu bàn tay xương xẩu.

 Tại sao chị lại công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ, trong khi nhiều người vẫn e ngại ?

Phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn là điều cần thiết cho nên không việc gì phải che đậy, nhưng cũng đừng quá lạm dụng là được. Đâu phải ai thẩm mỹ cũng đẹp, thậm chí có người còn xấu hơn. Tôi nghĩ, không phải ở đâu quảng cáo rầm rộ cũng là nơi tốt nhất. Tôi phải tham khảo rất nhiều nơi, hỏi ý kiến của nhiều người trước khi chọn được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Nữ diễn viên phim Những ngọn nến trong đêm 2 vừa tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình sau ly hôn.
Nữ diễn viên phim Những ngọn nến trong đêm 2 vừa tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình sau ly hôn.

Vậy theo chị, ngoại hình đẹp quyết định bao nhiêu phần trăm sự thành công của người phụ nữ.

Nếu đẹp, bạn sẽ thành công hơn ở lần đầu tiên gặp mặt. Sau đó, năng lực và đạo đức sẽ quyết định sự thành công lâu dài.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, chị thấy công việc của mình có thuận lợi hơn không?

Tôi hài lòng vì có gương mặt đẹp như mong muốn. Riêng công việc kinh doanh spa của tôi cũng rất tốt, lúc nào cũng đông khách. Tôi thấy mình tự tin hơn xưa rất nhiều.

Trông cô đầy đặn và tươi tắn hơn trước sau khi chỉnh sửa.
Trông cô đầy đặn và tươi tắn hơn trước sau khi chỉnh sửa.

Chị có chia sẻ gì với những cô gái đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ?

Bạn nên tìm đến bác sĩ giỏi, có tay nghề, kinh nghiệm, đạo đức và gu thẩm mỹ tốt. Cách tốt nhất là tham khảo ý kiến từ những người đã từng phẫu thuật trước đó. Tôi chọn bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi vì nơi này từng giúp rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp xung quanh thay đổi ngoại hình.

Nhiều người muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại sợ không vượt qua được cơn đau thể xác. Còn chị thì sao?

Tôi cũng từng sợ đụng đến dao kéo vì sợ đau nhưng thật ra không phải vậy. Hiện nay các bệnh viện thẩm mỹ có nhiều loại thuốc giảm đau, gây tê hoặc gây mê để giúp mình không bị đau khi phẫu thuật. Sau khi tỉnh dậy, bạn chỉ có cảm giác hơi khó chịu trong vài ngày đầu. Tôi thực hiện ca phẫu thuật sửa mũi S-line, cấy mỡ lên mặt và mu bàn tay cùng lúc nhưng chỉ có một mình. Tính tôi là như vậy, rất ít làm phiền người thân và bạn bè. Tôi luôn ở thế chủ động trong tất cả mọi việc và chịu trách nhiệm cuộc đời mình.


Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét