Sự phát triễn của ngành phẫu thuật thẩm mỹ - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Sự phát triễn của ngành phẫu thuật thẩm mỹ

Phát triển mạnh mẽ và có nhiều thay đổi, cải tiến tích cực trong vài thập niên trở lại đây, công nghiệp thẩm mỹ ngày càng chứng tỏ sức cám dỗ mãnh liệt với con người. Vậy đâu là xu thế thẩm mỹ sẽ gây bão trong năm 2016?
Công nghiệp thẩm mỹ đã xuất hiện từ thưở sơ khai




Vào thời Ai Cập cổ đại thì ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã xuất hiện từ những năm 3000 và 2500 TCN. Cuộc phẫu thuật ghép da đầu tiên được thực hiện vào năm 800 trước công nguyên tại Ấn Độ bởi Sushruta người được coi là cha đẻ của ngành thẩm mỹ.
Từ khi hình thành tới nay, có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ kỳ lạ được áp dụng như đắp mặt nạ bằng đá, tẩy tàn nhang bằng hóa chất carbon dioxide, tạo má lúm bằng gọng sắt…Có thể thấy, mặc dù khoa học, kỹ thuật chưa phát triển nhưng nhu cầu làm đẹp của con người thì thời nào cũng có.


 Thẩm mỹ- hiện thực hóa giấc mơ nhan sắc của con người

Ngay khi phẫu thuật thẩm mỹ được biết đến rộng rãi, các ngôi sao Hollywood đã lập tức bắt kịp xu hướng. Phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu xuất hiện tại kinh đô điện ảnh từ những năm 1920. Rất nhiều ngôi sao thuộc "Thế hệ vàng" của Hollywood cũng chọn "dao kéo" để cải thiện vẻ bề ngoài.
Theo thống kê, trong năm 2010, có trên 1,6 triệu dân Mỹ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, có đến 40% thực hiện ít nhất một lần. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa Kỳ như: Michael Jackson, Taylor Swift, Tyra Banks, Jennifer Aniston, Lindsay Lohan…cũng là tín đồ thẩm mỹ.

 Năm 1949, Marilyn Monroe đã đồng ý chỉnh sửa cằm

Công nghệ thẩm mỹ đã thực sự trở thành món bảo bối, cứu cánh nhan sắc cho rất nhiều người. Bạn có thể không hoàn mỹ từ khi sinh ra hay do tác động của môi trường nhưng nhờ có thẩm mỹ, bạn có thể sở hữu nhan sắc như mơ ước một cách đơn giản hơn bao giờ hết.

Thẩm mỹ Hàn Quốc khuấy đảo Châu Á

Cùng với làn sóng văn hóa lan tỏa mạnh, Hàn Quốc còn được biết tới là cái nôi thẩm mỹ của châu Á. Nơi mà phẫu thuật thẩm mỹ như một chiếc đũa thần có thể thay đổi toàn bộ diện mạo của con người. Tại quốc gia này, món quà sinh nhật cha mẹ tặng cho con cái có thể chính là chi phí phẫu thuật thẩm mỹ. Những hình ảnh lột xác ngoạn mục, các idol đẹp hoàn hảo không tì vết từ xứ sở Kim Chi trở thành niềm mơ ước của hàng triệu cô gái trên khắp các châu lục.
Tại Việt Nam, các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc với đầy đủ các tiêu chuẩn theo xu thế chung của thế giới là đẹp tự nhiên, an toàn, ít xâm lấn cũng đang dần trở thành trào lưu làm điên đảo các tín đồ làm đẹp. Không điên đảo sao được khi mà những đường nét như mũi S-line, cằm V-line, mắt bồ câu to tròn mà thẩm mỹ Hàn Quốc tạo ra đều trở thành những nét đẹp chuẩn mực mà mọi phụ nữ đều mơ ước.

Mũi S-line, Cằm V-Line mắt bồ câu to tròn trở thành vẻ đẹp vạn người mơ

Các công nghệ thẩm mỹ tiêu chuẩn từ Hàn Quốc được các tín đồ làm đẹp thuộc lòng có thể kể đến:
- Nâng mũi S-line 3D: Giải pháp chỉnh sửa toàn diện dáng mũi. Tạo mũi cao, thanh tú nhưng vẫn giữ được nét mềm mại tự nhiên.
- Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D: tạo cằm V-line thon gọn, sang chảnh như các ngôi sao
- Bấm mí mắt Dove eyes, giải pháp tạo mặt 2 mí hoàn hảo
Không chỉ làm mưa làm gió tại Hàn Quốc hay Việt Nam, các công nghệ này nhanh chóng trở thành “virut” lan truyền tới các quốc gia trong châu lục như Nhật Bản, Thái Lan, HongKong và hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão tại các quốc gia khác trong thời gian tới.

(Theo Khám phá)
Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

1 nhận xét :