15 phút làm đẹp cho mũi cao, cằm thon - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

15 phút làm đẹp cho mũi cao, cằm thon

Chỉ sau 15 phút ngắn ngủi, bạn có thể sở hữu chiếc mũi S-line và cằm V-line đẹp chuẩn để tự tin đón Tết mà không cần phẫu thuật.


Khi nghĩ đến việc chỉnh sửa mũi hay độn cằm, nhiều người liên tưởng đến việc nằm lên giường mổ, đụng tới dao kéo và mang băng gạc sau khi làm phẫu thuật. Tuy nhiên, với ngành thẩm mỹ hiện đại, có nhiều phương pháp an toàn, không cần phẫu thuật giúp bạn dễ dàng sở hữu gương mặt như ý. Trong dịp Tết đang đến gần thì những tuyệt chiêu tạo dáng mũi và cằm không dao kéo, hiệu quả tức thì, không để lại sẹo chính là sự lựa chọn hợp lý để tân trang nhan sắc.

Lan Ngọc sở hữu mũi S-line không dao kéo sau 15 phút
Nguyên tắc của một ca phẫu thuật nâng mũi là sử dụng sụn mới làm từ silicon hoặc sụn tự thân, đưa vào vị trí sóng mũi hoặc đầu mũi bị thấp, tẹt để tạo dáng mũi thanh tú hơn. Theo phương pháp này, bác sĩ buộc phải sử dụng đến dao kéo để bóc tách mô, tạo khoang hở để có thể đưa chất liệu này vào. Tuy hiệu quả được duy trì lâu dài, nhưng nâng mũi phẫu thuật cần thời gian để định hình và hồi phục, do đó không thích hợp trong thời điểm này.
Gương mặt Lan Ngọc thanh thoát hơn sau khi sửa mũi bằng Filler

Để an tâm gạt bỏ những lo lắng trên, bạn có thể áp dụng thủ thuật nâng mũi S-line không dao kéo như Ninh Dương Lan Ngọc. Với dáng mũi chưa cao và chưa rõ nét S-line chuẩn, Lan Ngọc đã được bác sĩ tư vấn sử dụng hoạt chất filler đưa vào phần mô bị lõm trên mũi để nâng sóng mũi cao hơn. Chất liệu độn sinh học filler dạng gel, được cấu tạo như Hyaluronic Acid có trong cơ thể người, vừa an toàn, vừa thích ứng nhanh, vừa có thể tạo sóng mũi cao hơn, thẳng tự nhiên, không bị giả. Chỉ với một lần thử nghiệm, Lan Ngọc đã có thể tự tin hơn trong mọi góc nhìn, mọi góc ảnh chụp với dáng mũi thanh thoát mà không e ngại nghi án dao kéo.

Tạo cằm V-line không phẫu thuật
Nhiều người sở hữu từng đường nét khuôn mặt khá đẹp, tuy nhiên vì chiếc cằm bị vuông, ngắn hoặc hơi lẹm vào trong mà làm cho tổng thể thiếu sự hài hòa. Tết này nếu bạn muốn nhan sắc thêm hoàn thiện, bạn có thể chỉnh sửa nhẹ nhàng dáng cằm bằng kỹ thuật độn cằm V-line không phẫu thuật.
Tương tự như chỉnh sửa dáng mũi, phương pháp tạo cằm V-line sử dụng hoạt chất filler an toàn để làm đầy đặn hơn những vùng cằm bị ngắn, lẹm vào trong, giúp dáng cằm thon dài theo hình chữ V tự nhiên. Bên cạnh đó, nếu không may sở hữu cằm bị lệch, không cân đối thì chất liệu độn filler cũng có thể giúp bạn khắc phục ngay tức thì. Kỹ thuật này không xâm lấn, không đụng chạm dao kéo, không cắt gọt, không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ
Anh Thư sở hữu cằm V-line thon gọn sau 15' tiêm Filler

Đây cũng là thủ thuật để siêu mẫu-diễn viên Anh Thư sở hữu gương mặt thanh tú và hài hòa hơn so với trước đây. Người đẹp chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận thấy cằm của mình đẹp hơn rất nhiều mà chỉ cần một mũi tiêm nhẹ nhàng, không đau, không sưng của bác sĩ. Đây là một trong những bí quyết làm đẹp mà tôi ưng ý".

Kinh nghiệm làm đẹp với filler cần biết

Hoạt chất sinh học làm đầy filler có thành phần Hyaluronic Acid được kiểm chứng an toàn, và đưa vào ứng dụng trong thẩm mỹ nội khoa ở các cơ sở uy tín nhiều năm qua. Khi quyết định thực hiện, bạn nên chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ chuyên khoa, tay nghề và kinh nghiệm cao thăm khám trực tiếp cũng như có chỉ định thực hiện thích hợp. Đó cũng là cách để bạn bảo vệ bản thân trước những rủi ro do các cơ sở trái phép, chưa kiểm định có thể gây ra.
Theo Ngôi sao.net

Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

1 nhận xét :

  1. Phương pháp làm đẹp hiện nay hiện đại quá, mũi với cằm được sửa vô cùng đẹp, mình cũng muốn làm đẹp cho mũi của mình, nhưng không biết phải nên đến bệnh viện nào mới uy tín, chất lượng, an toàn, ngoài ra mình còn muốn tìm hiểu nâng mũi sline Hàn Quốc giá bao nhiêu.
    Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa