Hot boy nghiện 'dao kéo' nhất Việt Nam đẹp như 'soái ca' - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Hot boy nghiện 'dao kéo' nhất Việt Nam đẹp như 'soái ca'

Anh chàng hot boy Hà Nhuận Nam khoe ảnh đẹp như "soái ca" sau khi vừa trải qua đợt "đại trùng tu" nhan sắc.

"Hotboy làng báo" Hà Nhuận Nam được xem là chàng trai "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại. Anh chàng từng rất nhiều lần khiến dân mạng bất ngờ khi chẳng ngại phơi bày hình ảnh "dao kéo" trên trang cá nhân, kèm theo đó là tường thuật quá trình phẫu thuật thẩm mỹ chi tiết.
Hà Nhuận Nam từng sở hữu ngoại hình kém điển trai với làn da đen, gương mặt thiếu cân đối và vóc dáng gầy còm.
Sau đó anh chàng đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để "lột xác" ngoại hình, nhưng vì chưa tìm đúng địa chỉ uy tín nên nhan sắc không thoát khỏi hình ảnh "xấu như ma".
Dù đã được nhiều người khen ngợi đẹp như trai Hàn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mới đây Hà Nhuận Nam lại một lần nữa thu hút sự chú ý khi cho biết vừa trải qua lần "đại trùng tu" nhan sắc. Cụ thể, vì không cảm thấy hài lòng với cái trán quá cao (hay còn gọi là trán dồ), anh chàng đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ kéo ngắn trán.
Khi so sánh hình ảnh hiện tại với thời quá khứ, Hà Nhuận Nam cho biết anh đã trải qua hơn chục lần phẫu thuật thẩm mỹ như bọc răng sứ, sửa mũi, chỉnh môi, độn cằm, cắt môi, nhấn mí, khắc chân mày, lấy bọng mắt, điều trị da và kéo ngắn trán tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi.
Quyết tâm thay đổi bản thân, Hà Nhuận Nam đã kiên trì mục tiêu "trùng tu" nhan sắc bằng những lần phẫu thuật thẩm mỹ bọc răng sứ, sửa lại mũi, chỉnh môi, độn cằm, nhấn mí, khắc chân mày, điều trị da,...
Được khen ngợi đẹp như trai Hàn, nhưng mới đây anh chàng lại gây bất ngờ khi công khai sự thật tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để kéo ngắn trán.
Khá nhiều người thường ngại bị lôi ảnh thời quá khứ xấu xí ra để xem lại, nhưng Hà Nhuận Nam lại rất thoải mái chia sẻ với bạn bè. Hot boy quan niệm, quá khứ "xấu như ma" đó chính là động lực để anh cố gắng ở thời điểm hiện tại.
Sau khi vừa trải qua lần phẫu thuật kéo ngắn trán mới đây, Hà Nhuận Nam đã chụp một bộ ảnh mới để khoe vẻ đẹp "dao kéo" với mọi người. Anh chàng lại khiến nhiều người bất ngờ khi chứng tỏ khả năng "lột xác" ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng phong cách ăn mặc cá tính, anh chàng xứng đáng được gọi là "soái ca dao kéo" đối với nhiều người.
So với trước đây, chiếc trán quá cao của anh chàng đã được khắc phục hài hòa và cân đối với gương mặt.
Hot boy nghiện dao kéo nhất Việt Nam tự tin khoe gương mặt điển trai sau khi trải qua hơn chục lần phẫu thuật thẩm mỹ.
Hà Nhuận Nam chia sẻ, anh luôn ủng hộ mọi người "lột xác" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.
Anh sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm "dao kéo" vì muốn mọi người có động lực để phấn đấu.
Ngoại hình điển trai giúp anh chàng tự tin hơn trong công việc lẫn cuộc sống.
Hà Nhuận Nam khoe ngoại hình đẹp như "soái ca" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.
Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét