Mặt biến dạng vì gặp phải 'bác sĩ ma' - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Mặt biến dạng vì gặp phải 'bác sĩ ma'

Kim Bok-soon không thích chiếc mũi của mình và quyết định 'dao kéo' sau khi nhìn thấy quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ của một bệnh viện tư.
plastic-1228-1414991126.jpg
Mặt của Kim Bok-soon biến dạng sau khi phẫu thuật. Ảnh: Inquisitr

Mặc dù mọi thành viên trong nhà đều phản đối, Kim vẫn quyết tâm đi nâng mũi. Theo Reuters, bác sĩ của Kim khẳng định rằng ông ta có thể giúp cô thay đổi ngoại hình. Cô quyết định vay mượn thêm và chi tổng cộng 30 triệu won (khoảng 28.000 USD) để tiến hành 15 ca phẫu thuật trên gương mặt mình. 
Tuy nhiên, khi lớp băng được mở ra, Kim nhận ra mình đã sai lầm. Cô cũng đau đớn khi phát hiện ra bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho cô không hề có chuyên môn trong môn trong lĩnh vực này. 
Nhiều năm đã trôi qua, Kim vẫn đang phải chịu đựng nhiều vấn đề về sức khỏe. Cô không thể nhắm mắt lại và bị chảy nước mũi không kiểm soát. Ở tuổi 49, Kim mắc bệnh trầm cảm và sống cảnh thất nghiệp. 
"Thật khủng khiếp khi mọi người không dám nhìn thẳng vào mặt tôi. Đó không phải mặt của con người, nó còn ghê tởm hơn so với những con quái vật hay người ngoài hành tinh", cô đau đớn nói. 
Bác sĩ phẫu thuật cho Kim đang đối mặt với một vụ án hình sự và bị cáo buộc vi phạm luật y tế. Vụ án được bắt đầu điều tra vào năm 2009 sau khi Kim và một số bệnh nhân khác tố cáo ông này. 
Hàn Quốc là đất nước nơi vẻ đẹp ngoại hình có thể thay đổi đáng kể cuộc sống của người dân. Những người từng trải qua "dao kéo" thường sẽ có cuộc sống tốt hơn, công việc ổn định hơn và nhiều triển vọng về hôn nhân. Tại đây, phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến như việc đi cắt tóc. 
Năm ngoái, số lượng đơn khiếu nại liên quan tới vấn đề này tăng gấp đôi so với năm 2012. Một số khiếu nại về những "bác sĩ ma" không có chuyên môn nhưng vẫn quảng cáo rầm rộ và phẫu thuật cho bệnh nhân. 
Cha Sang-myun, chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, cho biết ông cảm thấy lo lắng cho tương lai của ngành phẫu thuật nước nhà và 1.500 bác sĩ mà ông làm đại diện. Cha cùng với các nhà lập pháp đang đưa ra thêm nhiều quy định nghiêm khắc hơn về việc kiểm soát quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ. 
"Chúng ta phải tự thanh lọc chính mình trước. Hiện tại, có nhiều bệnh nhân từ Trung Quốc tới đất nước chúng ta theo hình thức vừa để du lịch vừa để phẫu thuật, nhưng nếu tình trạng này vẫn tiếp diễn, tôi cho rằng vài năm tới họ sẽ không đến nữa", Cha nói. 
Ông Cha cũng cho biết vì quảng cáo quá mức nên nhiều người đang nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ giống như một mặt hàng. Tuy nhiên, Cha nhấn mạnh đây cũng là một cuộc phẫu thuật và có thể mang lại rủi ro.  
Hướng Dương
Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét