Nhiều khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ bị độn hông sai kích cỡ - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Nhiều khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ bị độn hông sai kích cỡ

SKĐS - DePuy, một trong những công ty sản xuất thiết bị độn mông lớn nhất thế giới, đã thừa nhận sai sót khi làm ra miếng độn hông bằng kim loại metal-on-metal.


Cấy ghép hông đã khiến hàng ngàn người Anh chịu đau đớn do bị sản xuất sai thông số ở Yorkshire. Một trong những công ty sản xuất thiết bị độn mông lớn nhất thế giới, DePuy đã thừa nhận “một lỗi sai trong kỹ thuật đo” khi làm ra miếng độn bằng kim loại metal-on-metal.

Miếng độn bằng kim loại metal-on-metal

Các ông chủ của công ty này hiện đang chịu áp lực lớn từ nạn nhân của vụ scandal phẫu thuật thẩm mỹ vòng hông về câu hỏi họ đã phát hiện ra sai sót từ bao lâu, khi mà các miếng khuôn độn mông này đã được bán ra hàng năm trời. Tờ báo Telegraph đã tiết lộ thiết bị độn hông metal-on-metal có tỷ suất sử dụng cao hơn các loại cấy ghép độn hông khác, đồng nghĩa với việc chúng cần được thay thế. Các chuyên gia cũng tuyên bố rằng đeo các miếng độn vòng 3 bằng kim loại có thể tích tụ các ion chất độc vào trong máu.

NV

(theo Telegraph)
Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét