Phương pháp trẻ hóa vùng kín hiệu quả nhất - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Phương pháp trẻ hóa vùng kín hiệu quả nhất


Các chị em sau khi sinh nở hoặc sau khi bước qua tuổi trung niên thì vấn đề vùng kín bị lão hóa là điều hiển nhiên. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trẻ hóa vùng kín ra đời, tuy nhiên, hiệu quả thế nào thì chưa được kiểm chứng. Vì vậy chị em cần tìm đến những phương pháp trẻ hóa vùng kín hiện đại, với ưu điểm làm thu nhỏ âm đạo, làm hồng vùng kín hiệu quả hơn giúp chị em lấy lại tự tin trước bạn đời, mang lại những phút giây thăng hoa trong đời sống gối chăn.



Thế nào là trẻ hóa vùng kín là gì?

Vùng kín là bộ phận dễ nhận biết nhất khi bị lão hóa, với các dấu hiệu như: bị thâm đen, giản rộng...tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng làm mất đi vẻ thẩm mỹ vốn có của "cô bé" gây cho người phụ nữ cảm giác mất tự tin khi gần gũi chồng.

Petit Lady Action II là công nghệ trẻ hóa vùng kín hiện đại nhất hiện nay, phát triển bởi tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ), đã được FDA chứng nhận an toàn. Đây là công nghệ trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật, nhờ năng lượng quang nhiệt làm thu hẹp và săn chắc các cơ thành âm đạo, tăng độ đàn hồi, thu gọn tối đa diện tích âm đạo. Đây là phương pháp và hiệu quả cao trong việc khắc phục các vấn đề lão hóa vùng kín, thu hẹp và làm săn chắc toàn diện cấu trúc âm đạo.

Trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật

So với phương pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo truyền thống cần phải phải phẫu thuật đau đớn, thời gian kiêng khem dài thì phương pháp trẻ hóa âm đạo sử dụng công nghệ Laser Action II sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thời gian thực hiện chỉ mất 15 phút cho một liệu trình trẻ hóa toàn diện, thu nhỏ và làm hồng âm đạo từ trong ra ngoài, không cần phẫu thuật, không đau, không chảy máu. Sau khi thực hiện thủ thuật sẽ cho hiệu quả tức thì, có thể quan hệ tình dục bình thường sau 24 giờ.

Phương pháp trẻ hóa vùng kín toàn diện bằng công nghệ Laser Action II có khả năng cải thiện cả cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài của vùng kín mà không cần phẫu thuật, hoàn toàn không cần thời gian kiêng khem nghỉ dưỡng. 

Nhờ kỹ thuật xung kép hai lượt điều trị trong 3 bước, năng lượng laser sẽ nhẹ nhàng thay mới lớp niêm mạc cũ, tái tạo tăng sinh collagen, thay mới và tái tạo elasticity, mô liên kết và nhất là chức năng của thành âm đạo, làm săn chắc lại thành âm đạo giúp cho việc co giãn mềm mại một cách tự nhiên và đầy sức sống, trẻ hóa môi lớn và môi bé giúp vùng kín trắng hồng tự nhiên như tuổi đôi mươi. Phương pháp này không cần phẫu thuật nên không chảy máu và không đau, thích hợp với các chị em sợ mổ xẻ, sợ đau hoặc không có thời gian nghỉ dưỡng.

Thu hẹp & trẻ hóa vùng kín toàn diện

Công nghệ Action II cho phép thực hiện 2 điều trị cùng lúc là thu hẹp âm đạo làm trắng hồng âm đạo. Chị em có nhu cầu thu hẹp vùng kín nên thực hiện vào khoảng 3 tháng sau khi sinh, khi vùng kín đã trở lại bình thường để cho kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Bên cạnh đó cũng cần tránh thực hiện vào thời kỳ hành kinh để không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi năng lượng laser trên các mô âm đạo.

Liệu pháp trẻ hóa âm đạo chỉ tác động lên thành ống âm đạo và bề mặt âm hộ, không ảnh hưởng gì đến việc mang thai và sinh con, bên cạnh đó còn giúp điều trị chứng tiểu không tự chủ, làm sạch âm đạo khỏi nấm, vi khuẩn giúp hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa. Bạn có thể thực hiện thu hẹp âm đạo nhiều lần trong đời, tùy theo nhu cầu hoặc sau quá trình sinh nở.

Để biết thêm thông tin về liệu pháp trẻ hóa vùng kín hiệu quả sử dụng công nghệ Laser Action II quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3932 2222 – (08) 3932 7777
Hotline: 093 300 1 300

Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

1 nhận xét :

  1. Phương pháp thẫm mỹ này có an toàn không bạn, giá bao nhiêu, ở thành phố mình thì làm dịch vụ này ở đâu mới tốt. Mình cũng đang dự định đi nâng mũi nhưng lại không biết giá phẫu thuật nâng mũi sline bao nhiêu và bệnh viện nào làm đẹp uy tín ở sài gòn. Mong bạn chia sẽ thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé.

    Trả lờiXóa