Thu hẹp vùng kín bằng công nghệ hiện đại - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Thu hẹp vùng kín bằng công nghệ hiện đại

Thu hẹp vùng kín là nhu cầu chính đáng của các Eva để giữ lửa yêu trong đời sống vợ chồng. Không chỉ đảm bảo thẩm mỹ, thu hẹp vùng kín còn giữ cho vùng nhạy cảm của chị em luôn khỏe mạnh và săn chắc.



Lão hóa vùng kín là vấn đề bất cứ ai cũng sẽ gặp phải

Không chỉ có phụ nữ đã trải qua sinh nở, thông thường khi bước qua tuổi trung niên hầu hết phụ nữ đều phải đối mặt với quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh ảnh hưởng của quá trình lão hóa do tuổi tác, vùng kín còn phải chịu tác động từ tần suất quan hệ tình dục trong thời gian dài, vùng da này cũng ít được quan tâm chăm sóc. 


Lão hóa vùng kín mang lại nhiều nỗi lo cho các chị em
Do vậy, rất nhiều phụ nữ nhận thấy vùng da này trở nên thâm đen, nhăn nheo và kém săn chắc, ống âm đạo giãn rộng không còn ôm sát khi quan hệ với chồng… khiến chị em mất tự tin, ảnh hưởng đến chất lượng tình dục và khả năng sinh lý.
Đối với các chị em đã qua sinh nở, tình trạng xuống cấp vùng kín còn gây ra chứng tiểu không tự chủ hoặc sa tử cung gây khó khăn trong cuộc sống cũng như sinh hoạt.

Thu hẹp vùng kín bằng công nghệ hiện đại

Trước đây, chị em thường áp dụng biện pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn để thu hẹp âm đạo, tuy nhiên đây là phương pháp phẫu thuật nên gây đau đớn, tiềm ẩn nhiều rủi ro và cần thời gian nghỉ dưỡng dài. May tầng sinh môn cũng chỉ có tác dụng thu nhỏ phần âm đạo bên ngoài, không thực sự khắc phục được tình trạng lão hóa vùng kín.

Hiện nay, sử dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II để trẻ hóa vùng kín toàn diện được các bác sĩ chuyên khoa và chuyên gia thẩm mỹ ưu tiên áp dụng vì ưu điểm an toàn, thực hiện đơn giản, không cần đụng chạm dao kéo.


Thu hẹp vùng kín bằng công nghệ hiện đại
Không giống như các phương pháp phẫu thuật vùng kín làm chảy máu và gây nhiều đau đớn như trước kia, công nghệ Laser Action II đem lại hiệu quả se khít âm đạo tức thì, chỉ sau 1 lần điều trị, liệu trình chỉ mất 20 phút, không gây đau rát hay khó chịu.

Năng lượng laser tác động sâu vào hai bên thành âm đạo, kích thích cơ thể sản sinh collagen, qua đó tái tạo lại độ đàn hồi và co bóp của cơ âm đạo, tăng độ ma sát bên trong giúp cải thiện các vấn đề trong quá trình giao hợp, bên cạnh đó còn trẻ hóa vùng ngoài âm đạo, loại bỏ các sắc tố đen, tăng cường việc hình thành các lớp tế bào mới, trả lại sắc trắng hồng như thời con gái.
Âm đạo được se khít và trở nên săn chắc cùng vẻ ngoài tươi mới quyến rũ, phục như những ngày ban đầu.

Đặc biệt, sau khi thực hiện bạn có thể quan hệ tình dục bình thường sau 24 tiếng, không cần kiêng khem nghỉ dưỡng như các phương pháp phẫu thuật trước đây. Do vậy, thu hẹp vùng kín bằng công nghệ hiện đại có thể thực hiện bất kỳ lúc nào bạn muốn, không ảnh hưởng đến công việc hay việc quan hệ vợ chồng.


Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét