Làm đẹp âm đạo bằng lazer - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Làm đẹp âm đạo bằng lazer

Làm đẹp âm đạo bằng laser đang được nhiều chị em tìm đến với mong muốn cải thiện nhan sắc cho "cô bé". Giúp cho "cô bé" trở nên trắng hồng hơn, tạo sự cuốn hút cho người khác phái và còn giúp giữ gìn sức khỏe cho các chị em.

Chức năng sinh lý được phục hồi sau khi thu hẹp âm đạo

Sinh nhiều con, quan hệ tình dục với tần suất cao hoặc do nhiều lý do tuổi tác là những nguyên nhân làm cho vùng kín trở nên sẫm màu và lão hóa. Gây mất thẩm mỹ, làm cho người nữ cảm thấy tự ti khi gần gũi người bạn đời của mình. 
Để thoát khỏi tình trạng trên, chị em có thể tham khảo dịch vụ thu gọn âm đạo bằng công nghệ cao. Phương pháp này chỉ là một thủ thuật đơn giản nhằm phục hồi cấu trúc sinh học của âm đạo, giúp chị em không còn lo lắng về tình trạng chảy xệ do quá trình sinh nở gây ra. Sau khi vùng kín được tân trang, chị em sẽ tự tin hơn và khoái cảm trong cuộc yêu cũng gia tăng đáng kể. Đây là một giải pháp an toàn tuyệt đối giúp chị em nhanh chóng cải thiện cảm xúc khi “yêu”.

Thu nhỏ âm đạo - tăng cảm xúc khi " yêu "
Hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa
Vùng kín bị giãn rộng và âm đạo bị ẩm ướt là điều kiện để vi khuẩn, vi nấm tấn công sâu bên trong âm đạo và gây bệnh phụ khoa. Tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho chị em phụ nữ như viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung… và ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ. Khi điều trị, chỉ cần 1 liệu trình, hệ thống laser có năng lượng cao và độ xung dài sẽ tác động trực tiếp vào niêm mạc, tại tạo lại tế bào âm đạo mới, hỗ trợ diệt vi khuẩn trong âm đạo.

Vùng kín ẩm ướt, giãn rộng là nguyên nhân gây bệnh phụ khoa ở phụ nữ
Đời sống vợ chồng được cải thiện
Tình dục cũng là một phần quan trọng trong đời sống hôn nhân. Khi vợ chồng không tìm được tiếng nói chung trong chuyện chăn gối, đời sống tình dục tẻ nhạt và trở nên thưa dần sẽ làm giảm cảm hứng và dễ gây nên mâu thuẫn giữa hai người. Việc thu hẹp vùng kín sau sinh sẽ giúp bạn cải thiện chuyện chăn gối và tình cảm vợ chồng trở nên thắm thiết.
Với những lợi ích đi kèm như trên, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng khuyên bạn nên sớm thực hiện thu hẹp âm đạo sau sinh để bảo vệ sức khỏe và giữ gìn mái ấm gia đình.
Làm đẹp vùng kín là cách hiệu quả giúp khắc phục triệt để các vấn đề lão hóa tại vùng nhạy cảm, không chỉ giúp phụ nữ thêm gợi cảm, tự tin mà còn là cách bảo vệ sức khỏe cho chị em. Công nghệ thẩm mỹ phát triển đem lại cho nữ giới nhiều lựa chọn để làm đẹp, nâng cao chất lượng đời sống. 
Petit Lady Action II là công nghệ trẻ hóa vùng kín hiện đại phát triển bởi tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ), đã được FDA chứng nhận an toàn. Đây là công nghệ trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật, nhờ năng lượng quang nhiệt làm thu hẹp và săn chắc các cơ thành âm đạo, khắc phục các vấn đề lão hóa vùng kín, thu hẹp và làm săn chắc toàn diện cấu trúc âm đạo, giúp chị em lấy lại tự tin với vùng kín sáng hồng tự nhiên như tuổi đôi mươi.
Nếu bạn đang gặp phải các dấu hiệu lão hóa khiến vợ chồng dần mất đi sự hòa hợp trong đời sống gối chăn, bạn băn khoăn muốn tìm hiểu về phương pháp trẻ hóa vùng kín hiệu quả, an toàn. Hãy gọi ngay đến Hotline 090 300 1 300 để được Bác sĩ trực tiếp tư vấn.
Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: (08).3932 2222 - (08).3932 7777
Bác sĩ tư vấn trực tiếp: 093 300 1 300
Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét