Tiêu chuẩn của một vùng kín đẹp - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Auto Backlink, Tăng Like Facebook miễn phí
ads
Tin nóng !!!!
Loading...

Tiêu chuẩn của một vùng kín đẹp

Các chị em thường có 2 nỗi lo hàng đầu sau khi đã kết hôn, đó là sức khỏe và vẻ đẹp của vùng kín. Nhều chị em còn chưa biết thế nào là tiêu chuẩn của một vùng kín đẹp. Hãy cùng thảm khảo những thông tin dưới đây để có thể làm đẹp vùng kín nhé.

Vùng kín đẹp được đánh giá qua các tiêu chuẩn sau:
Thông thường đây sẽ là những tiêu chuẩn mà những thiếu nữ thường có:
- Môi và mép âm đạo không bị phì đại hay nhão rộng.
- Vùng lông của vùng kín gọn gàng và sạch sẽ.
- Kích thước miệng âm đạo phù hợp với ống âm đạo.
- Hình dáng ống âm đạo phải thon gọn vừa phải. Quá chật hay quá rộng đều khiến vùng kín mất đi nét đẹp.
- Âm đạo có độ ẩm thích hợp và không tiết ra mùi khó chịu.
- Môi âm đạo có màu đỏ hồng, không bị thâm tái hay sậm màu.

Làm đẹp vùng kín bằng Lazer
Nhưng đối với những phụ nữ đã có con và có đời sống chăn gối thời gian dài thì những tiêu chuẩn trên hầu như là không còn.
Các phương pháp làm đẹp vùng kín để lấy lại nét đẹp vốn có của "cô bé" đang được các nữ tìm hiểu ngày một nhiều hơn, nó như trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Thực tế, ít chị em chú trọng tới việc chăm sóc vùng kín nhưng thực chất vùng kín lại có ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình. Đặc biệt với chị em đã sinh nở, vùng kín không chỉ thay đổi về màu sắc và kích thước cũng bị giãn rộng sẽ làm giảm cảm hứng "yêu" của cả hai vợ chồng. Tình trạng này kéo dài sẽ làm hạnh phúc gia đình bị lung lay.
Làm đẹp vùng kín sau khi sinh như thế nào?
Hiện nay việc trẻ hóa, làm đẹp vùng kín không còn quá xa lạ với các chị em. Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển đem lại cho chị em nhiều lựa chọn để làm đẹp, nâng cao chất lượng đời sống. Petit Lady Action II là công nghệ trẻ hóa vùng kín hiện đại nhất hiện nay, phát triển bởi tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ), đã được FDA chứng nhận an toàn. Đây là công nghệ trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật, nhờ năng lượng quang nhiệt làm thu hẹp và săn chắc các cơ thành âm đạo, khắc phục các vấn đề lão hóa vùng kín, thu hẹp và làm săn chắc toàn diện cấu trúc âm đạo, giúp chị em lấy lại tự tin với vùng kín sáng hồng tự nhiên như tuổi đôi mươi.
Trẻ hóa làm hồng vùng kín bằng Laser Action II là cách an toàn và nhanh chóng nhất giúp chị em lấy lại vẻ đẹp của vùng kín như thời con gái. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc liên hệ đặt lịch điều trị, chị em vui lòng liên hệ tới:
Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: (08).3932 2222 - (08).3932 7777
Bác sĩ tư vấn trực tiếp: 093 300 1 300
Share on Google Plus

Tui là Unknown

Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét